เช็กด่วน! อาการแบบไหนบ่งบอกว่าผิวหน้าและบริเวณลำคอ กำลังต้องการมอยเจอร์ไรเซอร์

การมีสุขภาพผิวที่ดีเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะบ่งบอกให้เห็นว่าคุณดูแลผิวเป็นอย่างดี โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเหมาะสมกับสภาพผิว แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะดูแลผิวดีแค่ไหนนั้น มักจะมีช่วงเวลาหนึ่งที่ผิวมีปัญหา เพราะอาจมีปัจจัยหลายอย่างกระตุ้นให้เกิดปัญหาผิวได้ง่าย เช่น มลภาวะทางอากาศ การดูแลผิวไม่สม่ำเสมอ แล้วเราจะทราบได้อย่างไรว่าผิวกำลังมีปัญหา วันนี้เราเลยมีอาการที่กำลังบ่งบอกว่าผิวหน้าและบริเวณลำคอกังต้องการ มอยส์เจอไรเซอร์ มาฝาก พร้อมเคล็ดลับดูแลสุดง่ายที่คุณต้องไม่พลาด

ทำความรู้จัก มอยส์เจอไรเซอร์ คืออะไร ?

มอยส์เจอไรเซอร์ คือ ผลิตภัณฑ์สำหรับทาผิวเพื่อลดหรือป้องกันภาวะผิวแห้ง ลอก คัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวนุ่มและอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น มอยส์เจอไรเซอร์มีหลายแบบให้เลือกใช้เยอะมาก เช่น เนื้อโลชั่น เนื้อครีม เนื้อขี้ผึ้ง หรืออาจจำแนกตามองค์ประกอบ เช่น มอยส์เจอไรเซอร์ประเภทฐานน้ำมัน และมอยส์เจอไรเซอร์ ประเภทฐานน้ำ โดยแต่ละเนื้อสัมผัสจะเหมาะสมแตกต่างกันไปขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เราควรเลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตัวเองมากที่สุด

อาการแบบไหนบ้างกำลังบ่งบอกว่าผิวต้องการ มอยส์เจอไรเซอร์

สำหรับอาการที่บ่งบอกว่าผิวของคุณกำลังต้องการมอยส์เจอไรเซอร์ สังเกตได้ง่ายดังต่อไปนี้

- มีความแห้งกร้าน หากรู้สึกผิวตึง หยาบกร้าน หรือเป็นขุย อาจบ่งบอกว่าผิวกำลังขาดความชุ่มชื้น

- ผิวมีความหมองคล้ำ เมื่อผิวดูไม่สดใส หรือขาดความเปล่งประกายสุขภาพดี นั่นกำลังบ่งบอกว่าผิวของคุณกำลังต้องการมอยส์เจอไรเซอร์

- พื้นผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหยาบ หรือมีพื้นผิวไม่สม่ำเสมอ อาจเป็นสัญญาณของความแห้ง หรือขาดน้ำควรบำรุงผิวด้วย มอยส์เจอไรเซอร์ ทันที

เคล็ดลับดูแลผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดีตลอดเวลา

นอกจากการเลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์ให้เหมาะสมกับประเภทผิวแล้ว การดูเเลผิวด้วยวิธีอื่น ๆ ร่วมด้วยก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากเช่นกัน กับเคล็ดลับดูแลผิวสุดง่ายเพื่อให้ผิว นุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดีมีดังต่อไปนี้

- เลือกใช้ครีมกันเเดดที่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากเมื่อผิวเจอกับแสงแดดที่มากเกินไปอาจส่งผลให้เกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำได้ การทาครีมกันแดดจะช่วยป้องกันปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

- บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ Neostrata Ultra Moisturizer Face cream ครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษมีส่วนผสมของ โพลีไฮดรอกซี แอซิด (PHA) หรือกูลโคโนแลคโตน ความเข้มข้น 10 % ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่มนวลและแข็งแรงขึ้น พร้อมโปรวิตามิน บี 5 และวิตามิน อี ช่วยลดการเกิดริ้วรอยที่ต้นเหตุ สูตรพิเศษช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางและแพ้ง่ายควบคู่กับผลิตภัณฑ์ NeoStrata Tripple Firming Neck Cream สำหรับผิวบริเวณลำคอที่ผสานส่วนผสม 3 ชนิดช่วยจัดการปัญหาผิวโดยเฉพาะ ได้แก่ จุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย บริเวณผิวลำคอและแผ่นอกช่วงบน ปรับผิวให้แลดูกระชับ เต่งตึง และเรียบ เนียนขึ้น เนื้อครีมบางเบา อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว
- รับประทานอาหารที่มีประโยชน์และดื่มน้ำให้เพียงพอ อย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน


การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างเหมาะสมจะช่วยให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดี และการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอก็เป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่สังเกตเห็นว่าผิวเริ่มมีปัญหาควรดูแลโดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเพียงแค่นี้คุณก็มีสุขภาพผิวที่ดีได้ง่าย ๆ
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.